แบบสอบถาม

BLA Scholarship 2024

BLA Scholarship 2024

 

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เชิญชวนผู้ที่สนใจ สมัครเข้ารับทุนการศึกษา ระดับปริญญาโท ประจำปี 2567 จำนวน 2 ทุน ทั้งสถาบันภายในประเทศ และต่างประเทศ (ทุนเต็มจำนวน - Fullly Funded Postgraduate Scholarship) 

 

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2567

 

โปรดศึกษารายละเอียดโครงการ BLA Scholarship 2024 ได้ที่ รายละเอียดทุนการศึกษา

 

โปรดอ่าน : ประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “บริษัท” เก็บ รวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ไว้แก่บริษัทเพื่อวัตถุประสงค์ในการสมัครเข้าร่วม โครงการทุนการศึกษา ระดับปริญญาโท บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประจำปี 2567 (BLA Scholarship 2024) หรือเพื่อรับรองคุณสมบัติของบุคคลเพื่อเข้าร่วมโครงการดังกล่าว โดยบริษัทจะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพิจารณาคุณสมบัติและความเหมาะสมในการรับทุน การปฏิบัติตามสัญญา และการดำเนินการที่เกี่ยวข้องเท่านั้น สามารถอ่านรายละเอียดและข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเข้าร่วมโครงการได้ที่เอกสาร ใบสมัครโครงการทุนการศึกษา ระดับปริญญาโท บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประจำปี 2567 หนังสือรับรองการขอรับทุนการศึกษา และแบบประเมินต่างๆ สำหรับพิจารณา คัดเลือกเข้ารับทุนการศึกษา

 

ท่านสามารถศึกษา ประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice) ของบริษัท ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.bangkoklife.com/th/about/child/117 ซึ่งมีรายละเอียดในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท รายละเอียดการใช้สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล รวมทั้งช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

 

กรณีต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อส่วนฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร คุณภัสนันท์ โรจนชัยพงศ์ โทร 02 777 8621 หรือคุณอนงค์ จันทรวิบูลย์ โทร 02 777 8623


ชื่อกลุ่ม นโยบายความเป็นส่วนตัว

1) ข้าพเจ้าได้อ่าน และรับทราบเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice) ตามที่ระบุไว้ข้างต้นเป็นอย่างดีแล้ว*
2) ประเภทผู้สมัครขอรับทุนการศึกษา*
3) คุณอายุไม่เกิน 45 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร (26 กรกฎาคม 2567)*
4) คุณสำเร็จการศึกษา หรือคาดว่าจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี โดยมีคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตร (GPA) ไม่ต่ำกว่า 3:00 / 4:00 (หมายเหตุ: ผู้สมัครที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ภายในปี พ.ศ.2567 เท่านั้น)*
5) คุณอยู่ในระหว่างการสมัครรับทุนการศึกษาจากองค์กร/หน่วยงานอื่นหรือไม่*
7) คุณได้อ่าน รับทราบ และเข้าใจรายละเอียดในประกาศ เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อรับทุนการศึกษา ระดับปริญญาโท ประจำปี 2567 ของบริษัทอย่างดี และครบถ้วนแล้ว*

ชื่อกลุ่ม ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อกลุ่ม ประวัติการศึกษาล่าสุด

13) ระดับการศึกษา*

ชื่อกลุ่ม ผลการทดสอบภาษาอังกฤษ

17) ผลการทดสอบภาษาอังกฤษ (ย้อนหลังไม่เกิน 1 ปีนับถึงวันปิดรับสมัคร คือ วันที่ 26 กรกฎาคม 2567)*

ชื่อกลุ่ม ทุนการศึกษาที่ประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือก

18) ประเภททุนการศึกษา ที่คุณประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือกในครั้งนี้*
19) สาขาวิชา ที่คุณประสงค์สมัครรับทุนการศึกษาในครั้งนี้*
21) คุณได้รับการยืนยัน / ตอบรับเข้าศึกษาในสถาบันการศึกษาที่ระบุแล้วหรือไม่*
23) ข้าพเจ้าได้ตรวจสอบข้อมูลว่าถูกต้องครบถ้วนก่อนกดส่งแล้ว*
24) คุณทราบข่าวโครงการทุนการศึกษานี้จากช่องทางใด*
ยกเลิก